Hãng FBF Italia Ủy quyền thương mại cho Công ty Ngày Nay

Hãng FBF Italia srl Ủy quyền thương mại cho Công ty Ngày Nay

*Giới thiệu hãng FBF ITALIA Srl

Từ năm 1987, FBF ITALIA Srl có trụ sở tại Via Are, 2 – 43038 – Sala Baganza (PR) – Italy, đã thiết kế và sản xuất máy đồng hóa áp suất cao và bơm piston dịch chuyển dương (máy bơm thể tích tịnh tiến).

Các sản phẩm của FBF ITALIA Srl được giới khoa học chuyên môn trong ngành đánh giá cao., điều đó được chứng minh bằng sự hiện diện có mặt sản phẩm của FBF ITALIA Srl trên toàn thế giới. Với tổng sản lượng hiện đã đạt được hơn 5.000 đơn vị máy; sản lượng thực tế là khoảng 220-230 máy mỗi năm.

Hiện tại các sản phẩm của FBF ITALIA Srl đã và đang được sử dụng thành công ở hơn 125 quốc gia , cùng với mạng lưới hoạt động dịch vụ rộng khắp, thông qua 22 trung tâm dịch vụ và bán hàng được ủy quyền.

Sự cam kết của của FBF ITALIA Srl đối với khách hàng thông qua chính các sản phẩm chất lượng cao, linh kiện chống mài mòn và các chương trình dịch vụ hỗ trợ hiệu quả.

Ngày nay, FBF ITALIA Srl là đối tác chính chiến lược của các công ty kỹ thuật, nhà tích hợp hệ thống xử lý, và là sự lựa chọn quan trọng từ các nhà sản xuất và người dùng cuối làm việc trong nhiều ngành công nghiệp như sữa, kem, thực phẩm, đồ uống, hóa chất, mỹ phẩm và dược phẩm.

Cơ sở thành công của FBF ITALIA Srl là mối quan hệ trực tiếp được thiết lập với khách hàng thông qua mạng lưới trung tâm dịch vụ và các nhà bán hàng được ủy quyền tại địa phương, một mối quan hệ liên tục được duy trì và phát triển.

Chính sách đổi mới liên tục, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và kiểm tra khắt khe chỉ là một vài nguyên lý trong triết lý của chúng tôi nhằm đảm bảo chất lượng cao và độ tin cậy của các sản phẩm của hãng FBF ITALIA Srl.

Các sản phẩm máy thiết bị của FBF ITALIA Srl được biết đến với thiết kế và sản xuất với các thành phần chống mài mòn, để đảm bảo tuổi thọ lâu dài, giảm chi phí bảo trì, tăng hiệu suất và giảm đáng kể thời gian ngừng hoạt động liên quan đến sự cố thiết bị.

Quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm được đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt, như bao gồm quét X-Ray các thành phần được gia công, liên tục lựa chọn các vật liệu đặc biệt và sử dụng các bộ phận OEM chất lượng cao, đảm bảo sản xuất các máy móc hiện đại. Đội ngũ công nhân lành nghề, kiểm tra nghiêm ngặt tất cả các máy được sản xuất bằng cách mô phỏng các điều kiện làm việc thực tế. Thực hiện việc kiểm tra với chu kỳ kéo dài hơn 12 giờ và các thiết bị không yêu cầu hiệu chuẩn thêm khi được tích hợp vào hệ thống xử lý của khách hàng.

*Về chúng tôi, Công ty Thiết bị Ngày Nay: nhà bán hàng ủy quyền địa phương của hãng FBF ITALIA Srl tại Việt Nam

@Công ty Thiết bị Ngày Nay là một doanh nghiệp được tổ chức hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghệ và dịch vụ kỹ thuật tiên tiến. Cùng với mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp về các giải pháp khoa học trong các lĩnh vực khoa học đời sống, trở thành đối tác của các công ty uy tín và tập đoàn lớn trong nước, quốc tế.

Hoạt động của Chúng tôi hướng tới sự phát triển bền vững về các giải pháp sáng tạo, đổi mới để thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời không ngừng học hỏi, tìm kiếm và phát triển sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến các giải pháp phù hợp với lựa chọn, và tối ưu hóa chi phí đầu tư cho các Dự án của chủ đầu tư.

Đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng hiệu quả của giải pháp cung cấp cho đối tác khách hàng là các nhà máy, cơ sở sản xuất, các phòng – bộ phận quản lý chất lượng, phòng nghiên cứu thử nghiệm và phát triển sản phẩm R&D tại các Phòng thí nghiệm trên quy mô cả nước.

(*) Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn cho đối tác khách hàng trong lĩnh vực Thực phẩm – Dược phẩm (ngành công nghiệp như sữa, kem, thực phẩm, đồ uống, hóa chất, mỹ phẩm và dược phẩm)

APPLICATIONS for DAIRY, FOOD AND ICE CREAM INDUSTRIES
APPLICATIONS for COSMETIC, CHEMICAL, PHARMACEUTICAL, AND PETROCHEMICAL INDUSTRIES

@Thông qua sự kiện ngày 11 tháng 4, với sự tương đồng về mục tiêu trong hoạt động kinh doanh, cùng hướng tới các giải pháp sáng tạo, đổi mới., và thông qua sự ghi nhận tích cực, đánh giá cao từ hãng FBF Italia S.r.l đối với Công ty Thiết bị Ngày Nay trong nổ lực phát triển hoạt động tìm kiếm nhu cầu và cung cấp giải pháp sản phẩm và dịch vụ của hãng tại Việt Nam.

Hoạt động chuyển giao – đào tạo Máy đồng hóa phá mẫu tế bào bằng áp suất cao Homolab 2.20 FBF Italia Srl cho khách hàng tại Việt nam do kỹ sư công ty Ngày Nay thực hiện

Chúng tôi, Công ty Thiết bị Ngày Nay đã chính thức trở thành một phần trong hoạt động kinh doanh, liên kết và gắn bó với chiến lược phát triển mở rộng thị phần tại Việt Nam của hãng.

Thông qua thư ủy quyền chính thức từ đại diện của hãng FBF Italia S.r.l (Ngài Andrea RICO’), Công ty Ngày Nay đã khẳng định được năng lực, chính thức trở thành đối tác thương mại, toàn diện hơn trong xây dựng mối quan hệ năng lực với hãng sản xuất, với vai trò nhà cung cấp bản địa tại Việt Nam, đại diện cho hãng để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao từ nhà sản xuất.

Thông qua nội dung ủy quyền, Công ty Thiết bị Ngày nay với sự tín nhiệm của hãng, tự hào được chính thức cung cấp sản phẩm, dịch vụ với dải rộng đáp ứng đa dạng nhu cầu cho thị trường.

Phạm vi bao gồm: hoạt động phát triển và kinh doanh thiết bị kỹ thuật cho phân tích, nghiên cứu R&D lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm, công nghệ sinh học và các ngành công nghiệp bào chế liên quan.

Dải sản phẩm cung cấp tiêu biểu của FBF Italia Srl:

Hãng FBF Italia srl Ủy quyền thương mại cho Công ty Ngày Nay
Dải sản phẩm tiêu biểu cung cấp bao gồm của hãng FBF Italia srl

Máy đồng hóa trong lĩnh vực sản xuất:

Công suất đầu ra từ 50 đến 50.000 lít mỗi giờ, với áp suất đồng nhất lên đến 1.500 bar.


Máy đồng hóa trong phòng thí nghiệm

Hãng FBF Italia srl Ủy quyền thương mại cho Công ty Ngày Nay

Sử dụng để đồng nhất hóa các chất trong phòng thí nghiệm, cho phép đơn vị máy có thể xử lý khoảng 20 lít sản phẩm mỗi giờ, với áp lực đồng hóa lên tới 1.800 bar.


Máy đồng hóa chuyên dụng cho sản xuất kem thực hiện theo mẻ, quy mô nhỏ và vừa

Hãng FBF Italia srl Ủy quyền thương mại cho Công ty Ngày Nay

Với tốc độ dòng chảy 400 l/h và áp suất làm việc 120 Bar, dòng Microlab 400 phù hợp với các ứng dụng hàng loạt nhỏ. Đơn vị máy có thể được sử dụng với một hoặc hai thiết bị thanh trùng khác.


Dòng Máy bơm piston dịch chuyển dương (Bơm dịch chuyển tịnh tiến hay bơm thể tích)

Hãng FBF Italia srl Ủy quyền thương mại cho Công ty Ngày Nay

Chủ yếu được sử dụng để bơm chuyển thể tích tịnh tiến hay vị trí dương của các sản phẩm có chứa các hạt.


Xem thêm về Demo giới thiệu hoạt động của Máy đồng hóa áp suất cao Model Homolab 2.20 _Hệ thống đồng hóa phá vỡ tế bào bằng áp suất cao Homolab 2.20 FBF Italia S.r.l của hãng thực hiện như dưới:

(*) Tại Việt Nam

Để nhận thông tin hỗ trợ -báo giá cung cấp sản phẩm – dịch vụ của hãng FBF Italia S.r.l,

# Xin vui lòng liên hệ: 

Phòng chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng của FBF italia s.r.l  * Hotline:0973-568-613

(**) Đặc biệt đối với các Dự án đầu tư công, việc bảo vệ và ủy quyền hợp pháp từ đại diện hãng là quan trọng.Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và thực hiện cam kết bảo vệ cho Dự án của quý đối tác thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *