GreatWall và Thiết bị Ngày Nay hợp tác phát triển tại Việt Nam

Giới thiệu đối tác, nhà sản xuất đi đầu trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất lớn nhất tại Trung Quốc với sản phẩm Bộ cô quay chân không và lò (bình) phản ứng thủy tinh, với thương hiệu ” GreatWall ” (Vạn lý Trường Thành) làm nên lịch sử của Zhengzhou Greatwall Scientific Industrial and Trade Co., Ltd.

GreatWall thương hiệu cô quay chân không và hệ bình phản ứng thủy tinh

Được thành lập vào năm 1988, với hơn 34 năm, Zhengzhou Greatwall Scientific Industrial and Trade Co., Ltd, là một doanh nghiệp đổi mới khoa học và công nghệ tích hợp nghiên cứu, phát triển, sản xuất và vận hành. Đổi mới công nghệ, phục vụ xã hội và cống hiến cho giáo dục và khoa học là triết lý không ngừng của doanh nghiệp. Quá trình nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài và tích lũy công nghệ liên tục, Thương hiệu GreatWall đã cung cấp các thiết bị tinh vi cho nghiên cứu và ứng dụng công nghiệp trong các lĩnh vực hóa học, công nghiệp hóa học, sinh học, dược phẩm, vật liệu mới, năng lượng mới, điện tử, luyện kim, dầu khí, máy móc, v.v. 

Thực tế, Thương hiệu Vạn Lý Trường Thành (Great Wall) từ lâu đã được giới trong ngành quan tâm và khách hàng ưa chuộng. Sau quá trình nghiên cứu phát triển lâu dài và không ngừng tích lũy công nghệ, các sản phẩm được phân phối ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc, phủ sóng hầu hết các trường đại học, viện nghiên cứu và phòng thí nghiệm doanh nghiệp sản xuất trong nước.

*Tại Việt Nam

Ngày 27/6/2022, thông qua sự kiện hợp tác dịch vụ khoa học kỹ thuật và thương mại, Thương hiệu “GreatWall” đã lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, được Công ty TNHH Thiết bị Ngày Nay (Today’s Equipment Co., Ltd) chính thức phát triển, trở thành đơn vị phân phối, đại diện ủy quyền bán hàng hợp pháp của hãng Zhengzhou Greatwall Scientific Industrial and Trade Co., Ltd với các dòng sản phẩm mũi nhọn của nhà sản xuất như: “bộ cô quay chân không – rotary evaporator”, “lò phản ứng thủy tinh- glass reactors”, “bơm chân không- vacuum pump”, và “thiết bị điều nhiệt – temperature control instruments” cho các ứng dụng trong sản xuất công nghiệp và phòng thí nghiệm.

*Với các dải sản phẩm đa dạng, lựa chọn theo nhu cầu như dưới:

Bộ cô quay chân không – rotary evaporators:

Hệ cô quay chân không (Laboratory Rotary Evaporator) dùng trong PTN với công suất thể tích lên đến 2 Liter., các model điển hình như 1L2L Rotary evaporator R-3001CE
Hệ cô quay chân không (Laboratory Rotary Evaporator) dùng trong PTN với công suất thể tích lên đến 2 Liter. Các model điển hình như Rotary evaporator R-3001CE
  • Hệ cô quay chân không (Laboratory Rotary Evaporator) dùng trong PTN với công suất thể tích lên đến 2 Liter., các model điển hình như: 1L/2L Rotary evaporator R-3001CE, 1L/2L Rotary evaporator R-1001VN,
  • Hệ cô quay chân không cỡ lớn (Large Rotary Evaporator) 5 L, 10 L, 20 L., các model điển hình như 5L Rotary evaporator R-1005CE, 10L Rotary evaporator R-1010CE, 20L Rotary Evaporator R-1020CE
  • Hệ cô quay chân không công nghiệp (Industrial Rotary Evaporator) 50 L, 50L Rotary evaporator R-1050CE

Lò phản ứng thủy tinh _glass reactors: 2L Glass reactor GR-2CE., 10L Glass reactor GR-10CE., 20L Glass reactor GR-20CE., 50L Glass reactor GR-50CE., 100L Glass reactor GR-100CE, NEW Stable 50L Jacketed Glass Reactor GRC-50CE, Lifting Glass Reactor GRL Series CE

Bộ điều khiển nhiệt độ _ temperature control units:

  • Hệ thống kiểm soát nhiệt động học_ Dynamic Temperature Control System
  • Máy làm lạnh tuần hoàn_ Recirculating Chillers
  • Bẫy nhiệt lạnh_ Cold Traps
  • Máy tuần hoàn nhiệt_ Heating Circulators

Bơm chân không_ Vacuum Pumps:

  • Bơm chân không tuần hoàn nước_ Water Circulating Vacuum Pump SHB-B95, Water Circulating Vacuum Pump SHB-B95T
  • Bơm chân không dạng màng MP diaphragm vacuum pump MP-201Z
  • Bơm chân không tuần nước_ Water Circulating Vacuum Pump SHB-III/IIIA/IIIS/IIIG

Một số điểm nhấn về doanh nghiệp:

Sản phẩm – Sức mạnh doanh nghiệp

GreatWall thương hiệu cô quay chân không

Công ty có ba dòng sản phẩm chính: nguồn kiểm soát nhiệt độ cao và thấp, thiết bị thu nhận và điều khiển chân không, thiết bị điều khiển phân tích và phản ứng, thiết bị chu trình gia nhiệt lạnh khép kín, bộ làm mát tuần hoàn, bộ tuần hoàn nhiệt độ cao, bể phản ứng khuấy nhiệt độ thấp và nhiệt độ không đổi, thiết bị thử nghiệm nhiệt độ thấp (temperature control instruments), bơm chân không màng, bơm chân không đa năng tuần hoàn nước, bộ điều khiển chân không (vacuum pumps for laboratory and industrial applications), thiết bị bay hơi quay (rotary evaporator), lò (hệ) phản ứng thủy tinh (glass reactors), bể khuấy từ nhiệt độ không đổi kiểu thu, v.v. Hơn mười loại, hơn 100 loại khoa học, giáo dục và thiết bị công nghiệp.

*Các sản phẩm của công ty đã trúng thầu nhiều cho các dự án giáo dục của Ngân hàng Thế giới, các dự án phát triển giáo dục.

Hồ sơ năng lực GreatWall

Công ty có đội ngũ nhân sự cao cấp là các giáo sư và kỹ sư dẫn đầu việc nghiên cứu và phát triển. Và đội ngũ các kỹ sư, thạc sĩ trưởng thành từ lĩnh vực kỹ thuật và có hơn 78 bằng sáng chế liên quan đến thiết bị thí nghiệm chân không và làm lạnh.

Với nguồn kiểm soát nhiệt độ cao và thấp, thiết bị thu nhận và điều khiển kiểm soát chân không như dòng sản phẩm biểu tượng, sản phẩm đã giành được sự phát triển của ngành công nghiệp trong một thời gian dài. Ngoài ra doanh nghiệp còn Hợp tác với các trường đại học và viện nghiên cứu ở nhiều cấp để xây dựng các phòng thí nghiệm chung, cơ sở giảng dạy sau đại học và cơ sở thực hành đại học.

Công ty được hỗ trợ từ các đợt đề tài đầu tiên của Quỹ Đổi mới Khoa học và Công nghệ dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2011 của Bộ Khoa học và Công nghệ, được hỗ trợ từ một số đề tài nghiên cứu KHCN cấp tỉnh, thành phố và một số sản phẩm được công nhận đầu (bộ) thiết bị kỹ thuật lớn của tỉnh, được công nhận là trung tâm công nghệ xí nghiệp cấp thành phố. 

Doanh nghiệp được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Nam công nhận là “Doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa vào Khoa học và Công nghệ ở tỉnh Hà Nam”; được Ủy ban Cải cách và Phát triển Thành phố công nhận là “Trung tâm Nghiên cứu Kỹ thuật Thiết bị và Dụng cụ Đông lạnh Trịnh Châu”.

Hệ thống quản lý chất lượng

Công ty đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2015 và “GreatWall” đã giành được thương hiệu nổi tiếng của tỉnh Hà Nam và đã được công nhận là một doanh nghiệp công nghệ cao cấp quốc gia và một doanh nghiệp thí điểm sáng tạo ở tỉnh Hà Nam.  Và là doanh nghiệp “tuân thủ hợp đồng và tín nhiệm” cấp tỉnh và thành phố trong hơn 10 năm liên tiếp.

Ngoài ra GreatWall được trao giải ” Doanh nghiệp theo dõi chính chất lượng “của Cục Giám sát kỹ thuật tỉnh và” Đơn vị đáng tin cậy về đo lường “.  Được Viện Giám sát và Kiểm tra chất lượng sản phẩm tỉnh trao giải “Đơn vị đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm” và Trung tâm Giám sát thị trường Trung Quốc trao giải “Doanh nghiệp kiểu mẫu của Trung Quốc trung thực, tuân thủ hợp đồng và hướng tới chất lượng “.


*Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của hãng Zhengzhou Greatwall Scientific Industrial and Trade Co., Ltd  với thương hiệu “Great Wall ” Vạn lý Trường Thành hay GreatWall thương hiệu cô quay chân không, và lò (bình) phản ứng thủy tinh, xin vui lòng liên hệ VPĐD chính thức của hãng tại Việt Nam để được hỗ trợ giá, dịch vụ, chế độ sau bán hàng tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÀY NAY

Hotline: +84(0)973 568 613

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *