Xi’an LIB (LIB Industry) và Today’s Equipment đạt được thỏa thuận hợp tác

Xi’an LIB (LIB Industry) và Today’s Equipment đạt được thỏa thuận hợp tác mới
TỦ THỬ NGHIỆM LÃO HÓA CẤP TỐC VẬT LIỆU LOẠI MÔ PHỎNG THỜI TIẾT UV-SI-260 MODE – XI’AN LIB (LIB INDUSTRY)

Xi’an LIB (LIB Industry) và Today’s Equipment đạt được thỏa thuận hợp tác mới

Xi'an LIB (LIB Insdutry) và Today’s Equipment đạt được thỏa thuận hợp tác mới
Xi’an LIB Environmental Simulation Industry distributed by Today’s Equipment Co., LTD

Giới thiệu Đối tác:

Hãng sản xuất Công nghiệp mô phỏng môi trường Xi’an LIB (LIB Industry) là nhà sản xuất và xuất khẩu các buồng thử nghiệm khí hậu ở Trung Quốc. Chúng tôi, Xi’an LIB (LIB Industry)  đã xuất khẩu buồng thử nghiệm đầu tiên kể từ năm 2009, đã hơn 10 năm chúng tôi làm việc trong lĩnh vực buồng thử nghiệm môi trường.
Các sản phẩm chính của Xi’an LIB (LIB Industry) bao gồm: buồng thử nghiệm nhiệt độ và độ ẩm, tủ vi khí hậu, tủ thử nghiệm shock nhiệt, buồng ăn mòn, tủ thử nghiệm lão hóa cấp tốc vật liệu loại mô phỏng thời tiết, buồng thử nghiệm mưa và bụi IP, buồng thử nghiệm vùng ôzôn, tủ thử nghiệm khí độc SO2 H2S, buồng đi bộ., ect.

"<yoastmark

Xi’an LIB (LIB Industry) cung cấp giải pháp buồng thử nghiệm và sản xuất các buồng khí hậu tiêu chuẩn và tùy chỉnh, mang lại các giải pháp hiệu quả theo các yêu cầu khác nhau.
Thực tế đã có nhiều kỹ sư, quản lý, kỹ thuật viên vận hành đến Xi’an LIB (LIB Industry) để chấp nhận sản phẩm, học tập, đào tạo,và được đánh giá tại nhà máy.

Hãng luôn hoan nghênh và sự hợp tác đến từ các phòng nghiên cứu, thử nghiệm viên, hiệu chuẩn và lưu trữ.

Thị trường toàn cầu và chính sách chất lượng

Qua hơn 10 năm, các thị trường nước ngoài như Mỹ, Canada, Mexico, Brazil, Peru, Nga, Đức, Anh, Pháp, Phần Lan, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Sĩ, Thái Lan, Philippines, Singapore, Malaysia, Úc, Nam Phi… sản phẩm và dịch vụ của Xi’an LIB (LIB Industry) đã có mặt.

Khách hàng trên toàn thế giới từ công nghiệp, phòng thí nghiệm, tổ chức nghiên cứu, v.v. như Apple Inc, Intel, IBM, Intertek, Amazon, TUV, Stanley Black, Siemens, Decker,.. họ đã mua các buồng thử nghiệm của Xi’an LIB (LIB Industry) để nghiên cứu, thử nghiệm, hiệu chuẩn và lưu trữ.

Với thị trường hách hàng từ hơn 53 quốc gia đã mua các buồng thử nghiệm khí hậu của Xi’an LIB (LIB Industry), chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng chất lượng là trên hết. Chúng tôi kiểm soát chất lượng từ vật liệu, bộ phận điện tử, bộ điều khiển, máy nén, van điện từ, máy bơm, đèn, phụ kiện và nhiều bộ phận lắp ráp của sản phẩm. Sau khi hoàn thành buồng thử nghiệm, chúng tôi kiểm tra hiệu suất của nó, kiểm tra chức năng của nó, vận hành thử, hiệu chuẩn và đưa ra báo cáo cho từng bước để đảm bảo chất lượng.

Chứng nhận CE, ROHS

Các buồng thử nghiệm mẫu của Xi’an LIB (LIB Industry) được chấp nhận và phê duyệt hiệu chuẩn bởi các tổ chức tiêu chuẩn (bên thứ 3) như CE, CSA, RoHS, TUV, SGS và ISO17025. Bên thứ ba kiểm tra hệ thống điện, vật liệu, phụ kiện và toàn bộ máy móc, cũng như quy trình giao hàng. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với bên thứ ba để hoàn thành việc kiểm tra.

Sau khi các buồng thử nghiệm hoàn thành, các kỹ sư của Xi’an LIB (LIB Industry)  sẽ vận hành, hiệu chỉnh, kiểm tra và được chấp nhận phê chuẩn tại nhà máy, trước khi đóng gói và sắp xếp giao hàng.

Bảo hành 3 năm
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành 3 năm. Để đảm bảo người mua sử dụng tốt hơn các buồng thử nghiệm của chúng tôi, bộ phận dịch vụ của chúng tôi trực tiếp cung cấp dịch vụ tư vấn trước khi bán hàng, dịch vụ sau bán hàng về đào tạo lắp đặt và vận hành, xử lý lỗi, thay thế phụ kiện và gửi các kỹ sư của chúng tôi đến nơi làm việc của họ.

Đại lý – nhà phân phối trên toàn thế giới – Xi’an LIB (LIB Industry) và Today’s Equipment 
Các đại lý và trung tâm dịch vụ của chúng tôi trên khắp thế giới để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ lắp đặt và bảo trì cho người dùng. Điều này làm cho mọi thứ trở nên đơn giản và thuận tiện.

Tại thời điểm này, chúng tôi có một số trung tâm dịch vụ địa phương nước ngoài để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng nước ngoài của chúng tôi.

Tại Việt Nam:

Vui lòng liên hệ với Trung tâm phân phối và dịch vụ sau bán hàng của LIB:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÀY NÀY

(Tên giao dịch quốc tế: TODAY’S EQUIPMENT CO., LTD)

Hotline Phòng dịch vụ: +84(0)973-568-613

Tủ thử nghiệm lão hóa cấp tốc loại mô phỏng thời tiết dùng trong R&D (LIB Industry) cho phép đánh giá sự ổn định, độ bền, vòng đời tuổi thọ của nguyên vật liệu sản xuất, thành phẩm. Sử dụng trong nhiều lĩnh vực thử nghiệm công nghiệp khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *