Chuyến thăm và làm việc chính thức của hãng Tripod Instrument

Chuyến thăm và làm việc chính thức của hãng Tripod Instrument

Chuyến thăm và làm việc của chính thức của hãng Tripod Instrument
Chuyến thăm và làm việc chính thức của hãng Tripod Instrument tại Việt Nam với Công ty Thiết bị Ngày Nay

Sự kiện ngày 03 tháng 03 vừa qua tại Văn phòng Công ty Thiết bị Ngày Nay  là sự kiện quan trọng, đã để lại nhiều ý nghĩa, sự hợp tác thành công  giữa nhà sản xuất WenZhou Tripod Instrument Manufacturing Co.Ltd  và Công ty TNHH Thiết bị Ngày nay.

Sự kiện gắn với quá trình phát triển ngày càng tốt hơn về quan hệ giữa nhà cung cấp – hãng sản xuất Tripod Instrument và công ty Thiết bị Ngày Nay, và nằm trong kế hoạch giữa hai bên đã được chuẩn bị trước từ nhiều ngày và với mục đích thông qua trao đổi trực tiếp để hiểu rõ hơn về năng lực của nhau để qua đó hai bên cùng nhau thống nhất tiến tới hợp tác toàn diện hơn về các sản phẩm , dịch vụ cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Tại cuộc họp, thông qua thỏa thuận ghi nhớ , hai bên đã có những bàn luận, trao đổi chia sẽ nhu cầu thị trường, thế mạnh cũng như các đề xuất nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, tối ưu hóa hoạt động của sản phẩm để từ đó đáp ứng nhiều hơn nữa về yêu cầu của khách hàng, và nhu cầu mở rộng tính năng sản phẩm cho người sử dụng trong quá trình nghiên cứu, sản xuất.

Thông qua buổi làm việc, hai bên cùng nhau nhất trí,  đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực tích cực hợp tác phát triển để sản phẩm và dịch vụ vào thị trường Việt Nam thông qua công ty Thiết bị Ngày Nay, từ đó hỗ trợ đáp ứng kịp thời tốt hơn cho khách hàng, đối tác bản địa.

———

Giới thiệu thêm về đối tác

Thương hiệu Tripod Instrument

Được thành lập vào năm 2003, Hãng sản xuất WenZhou Tripod Instrument Manufacturing Co.Ltd (thương hiệu Aliyiqi, tên ban đầu công ty là công ty TNHH dụng cụ Aliyiqi ) –  tiếng Việt: Công ty TNHH sản xuất dụng cụ chân máy Ôn Châu), trải qua hơn 20 năm phát triển , thương hiệu Tripod Instrument được biết đến là một doanh nghiệp công nghệ cao tích hợp R & D, sản xuất, dịch vụ và thương mại., Là một trong số ít công ty là nhà sản xuất chuyên nghiệp chuyên sản xuất dụng cụ cơ lý kiểm soát chất lượng, với đầy đủ thông số kỹ thuật trong các nhà sản xuất dụng cụ cơ lý đo lường tại Trung Quốc lục địa.

Nhà máy của Tripod Instrument nằm ở chân đồi phía nam của khu đô thị Yandang Montain – Nhạc Thanh., thủ đô Điện lực Trung Quốc – Liushi. Trải qua quá trình phát triển, Tripod Instrument tới nay đã sở hữu năng lực kỹ thuật sản xuất mạnh mẽ đáng kinh ngạc cũng như nguồn lực tài chính vốn hóa dồi dào,.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG:

Hoạt động sản xuất kinh doanh cốt lõi của Tripod Instrument  là “tạo ra hàng hóa chất lượng cao, phục vụ công chúng” bằng dịch vụ trước khi bán hàng, bán hàng và hậu mãi tốt. Đảm bảo đạt được chất lượng ổn định và độ tin cậy. Và triết lý theo đuổi dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Công ty luôn thực hiện chính sách chất lượng “chất lượng là trên hết, người dùng là trên hết, tăng cường quản lý và cải tiến”. Chất lượng sản phẩm của Tripod Instrument được đánh giá đáng tin cậy và ổn định, và tất cả các loại sản phẩm được sản xuất không chỉ có thể thay thế các sản phẩm nhập khẩu cùng loại mà còn bán ra khắp nơi trên thế giới. Chúng được đa số người dùng tin tưởng và các đại lý trên thị trường yêu thích, quảng bá.

Thực tế, các sản phẩm của Tripod Instrument được thiết kế xuất sắc, giúp kiểm soát quy trình toàn diện và là phương tiện cung cụ phát hiện đáng tin cậy để cung cấp cho người dùng thiết bị cơ khí tiết kiệm chi phí., Các sản phẩm của công ty được Cục Quản lý Nhà nước về chất lượng và giám sát công nghệ cấp giấy phép sản xuất dụng cụ đo lường, và việc quản lý khoa học và hiệu quả được thực hiện bởi hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến,. và một phần trong trong dải sản phẩm của Tripod Instrument đã được thông qua Chứng nhận CE của Liên minh Châu Âu.

Chuyến thăm và làm việc của chính thức của hãng Tripod Instrument

Các sản phẩm điển hình của Tripod Instrument như: Máy đo lực kéo đẩy, Máy đo độ căng dây cáp, Đế thử kéo, Máy đo mô-men xoắn, Máy kiểm tra cờ lê mô-men xoắn, Máy kiểm tra lò xo, Thiết bị kiểm tra, Cờ lê mô-men xoắn kỹ thuật số, Máy kiểm tra phát hiện dò rò rỉ nước,..đặc biệt Máy đo độ cứng điện tử AGW series  (model AGW-20, AGW-3 ) của hãng hiện nay đã và đang nhận được sự quan tâm của các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, và lĩnh vực chế biến nông sản hạt ngũ cốc, hạt có giá trị kinh tế cao như hồ tiêu…

Chuyến thăm và làm việc của chính thức của hãng Tripod Instrument
Máy đo độ cứng điện tử AGW series

, chúng phù hợp cho các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau: Thiết bị điện tử, dây và cáp, máy móc điện từ, phụ tùng ô tô, máy điện, keo hóa học, cửa ra vào và cửa sổ, dệt bằng nhựa và nhựa, sản xuất lò xo, thiết bị y tế, thiết bị chữa cháy, in ấn và đóng gói, công nghiệp dao cạo râu, ngư cụ, hàng không, nút dây kéo, dệt may, than đá, đồ nội thất, thang máy , bật lửa và thiết bị đánh lửa, ổ khóa, bút, cũng như các tổ chức nghiên cứu và trường học., cũng như phục vụ cho lĩnh vực Nông nghiệp & Thực phẩm, Điện & Điện tử, Thiết bị & Linh kiện Công nghiệp, Dụng cụ & Máy đo, Máy móc Sản xuất & Chế biến, An ninh & Bảo vệ, Công cụ & Phần cứng.

—-

(*) Tại Việt Nam

Để nhận thông tin hỗ trợ – báo giá cung cấp sản phẩm – dịch vụ của hãng Tripod Instrument

# Xin vui lòng liên hệ: Phòng chăm sóc khách hàng và dịch vụ – Công ty Thiết bị Ngày Nay – Hotline:0973-568-613

(**) Đặc biệt đối với các Dự án đầu tư công, việc bảo vệ và ủy quyền hợp pháp từ đại diện hãng là quan trọng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và thực hiện cam kết bảo vệ cho Dự án của quý đối tác thành công.

Máy đo độ cứng viên cám thức ăn chăn nuôi hãng Wenzhou Tripod

 

Agri-TECH

Sử dụng Máy đo độ cứng kỹ thuật số AGW-20 chuyên dụng, hiện tại là xu hướng trong “Xây dựng hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng và quy trình đánh giá kiểm soát nội bộ tại các nhà máy – cơ sở sản xuất nguyên vật liệu – thành phẩm thức ăn chăn nuôi , cũng như các loại hạt ngũ cốc nông nghiệp…”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *