A.KRÜSS Optronic GmbH giải pháp trong đo lường

Hành trình trên 200 năm trong sứ mệnh đo lường với Sổ tay nhà cung cấp A.KRÜSS Optronic GmbH

A.KRÜSS Optronic GmbH
A.KRÜSS Optronic GmbH

A.KRÜSS Optronic GmbH – thay đổi nhận thức mới trong đo lường chất lượng và kết quả phân tích PTN

Hãng A.KRÜSS Optronic GmbH là nhà sản xuất và phân phối thiết bị phòng thí nghiệm phân tích quang học và điện tử hàng đầu của Đức cũng như các dụng cụ phân tích – đo lường quan trọng cho ngành đá quý.

Công ty có trụ sở tại Hamburg (Alsterdorfer Strasse 276-278, Hamburg 22297) Germany, là một trong những doanh nghiệp gia đình Hanseatic truyền thống và là một trong những công ty lâu đời nhất ở Đức cũng như trên Thế giới.

Được thành lập vào năm 1796, A.KRÜSS (hay A. Kruess) Optronic đã sản xuất các dụng cụ đo quang học có độ chính xác cao trong hơn 200 năm. Trong một cuộc thi toàn quốc được tổ chức vào năm 2005, công ty đã giành được giải thưởng để trở thành một trong “Top 100” công ty vừa đổi mới sáng tạo của Đức.

Trong hơn 200 năm, A.KRÜSS Optronic GmbH đã phát triển và sản xuất các giải pháp sản phẩm sáng tạo để kiểm soát chất lượng nguyên liệu, bán thành phẩm và thành phẩm cuối cùng tại Đức.

Là một phần của sự đảm bảo chất lượng, các thiết bị đo lường của Kruess cung cấp các số liệu chính quan trọng, để có thể giám sát và đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ an toàn của sản phẩm.

Các yêu cầu của chất lượng – độ chính xác cao và yêu cầu của khách hàng luôn là trọng tâm trong phát triển sản phẩm của Kruess. Thực tế cho thấy khách hàng quyết định mua một trong các thiết bị của Kruess không chỉ nhận được một thiết bị đo chất lượng mà họ còn được tiếp cận với các dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ toàn diện.

Cùng với các đối tác dịch vụ được chứng nhận của mình, hiện tại, A.Kruess đã cung cấp dịch vụ khách hàng trực tiếp tại chỗ tại hơn 130 quốc gia trên toàn cầu.

Khu trưng bày của hãng A.KRÜSS Optronic GmbH tại các hội chợ thương mại thường niên trong lĩnh vực Công nghiệp Phòng thí nghiệm & Phân tích luôn nhận được sự chú ý và quan tâm mạnh mẽ của khách tham quan và người mua quốc tế

tại Việt Nam Ngày 31/05/2021, sự kiện đặc biệt, đánh dấu sự ghi nhận chính thức của A.KRÜSS Optronic GmbH dành cho công ty Thiết bị Ngày Nay trở thành đối tác, đơn vị phân phối – đại diện bán hàng ủy quyền của hãng tại Việt Nam.

Sự ghi nhận chính thức, Ủy quyền hợp pháp của hãng A.KRÜSS Optronic GmbH, là sự kiện ý nghĩa, hợp tác quan trọng về khoa học-kỹ thuật, điểm sáng trong truyền thống phát triển, kế tục không ngừng về nhu cầu mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác khoa học phù hợp của A. Kruess., cũng như mục tiêu mong muốn của Công ty TNHH Thiết bị Ngày Nay là đưa các sản phẩm-giải pháp khoa học công nghệ ở các quốc gia có nền kỹ thuật tiên tiến – phát triển, tiếp cận nhiều hơn cho thị trường khoa học-công nghệ ở Việt Nam, hiện vẫn còn đang hạn chế, nhưng đầy tiềm năng, cơ hội phát triển.

Đặc biệt, khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu về dải sản phẩm – dịch vụ mà hãng A.KRÜSS Optronic tin tưởng-ủy quyền cho công ty Thiết Bị Ngày Nay phát triển phân phối & thực hiện dịch vụ kỹ thuật:

  • Polarimeters/ Máy đo độ phân cực còn gọi là phân cực kế
  • Refractometers / Khúc xạ kế
  • digital refractometers / Khúc xạ kế kỹ thuật số
  • digital hand-held refractometers / Khúc xạ kế cầm tay kỹ thuật số
  • spectroscopes / Kính (quang) phổ hay kính phổ quang
  • microscopes / Kính hiển vi
  • stereo microscopes / Kính hiển vi soi nổi
  • biological microscopes / Kính hiển vi sinh học
  • inverted microscopes / Kính hiển vi đảo ngược
  • melting point meters / Máy đo điểm nóng chảy
  • densitymeters (or density meters) / Máy đo tỷ trọng – mật độ kế
  • Flame Photometers/ Quang kế ngọn lửa
  • thermostats / Circulation thermostats/ Bộ điều nhiệt tuần hoàn
  • Spectral measuring instruments / Dụng cụ đo quang phổ/ Quang phổ kế đo góc Goniometer SG1800
  • Cold Light Sources / Nguồn phát ánh sáng lạnh
  • UV Analysis lamp UV240

Phòng dịch vụ trưng bày giới thiệu và đào tạo sản phẩm của A.KRÜSS Optronic GmbH
Phòng dịch vụ trưng bày giới thiệu và đào tạo sản phẩm của A.KRÜSS Optronic GmbH

Tiêu biểu là một số sản phẩm hiện đang sử dụng phổ biến tại Việt Nam do công ty Thiết Bị Ngày Nay phân phối, như dưới:

1. Máy đo điểm nóng chảy hoàn toàn tự động M5000

Máy đo điểm nóng chảy M5000 hoàn toàn tự động của A.KRÜSS Optronic GmbH có thể tự động đo điểm nóng chảy một cách chính xác và tái lặp lại kết quả ổn định.

Máy đo điểm nóng chảy M5000 là một giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng trong đó nhiều mẫu ở dạng bột có điểm nóng chảy từ 25 °C đến 400 °C mà cần phải được kiểm tra trong phòng thí nghiệm hoạt động liên tục với ít thời gian và sự tham gia của nhân viên.

Máy đo điểm nóng chảy hoàn toàn tự động M5000
Máy đo điểm nóng chảy hoàn toàn tự động M5000

2. Máy đo quang ngọn lửa FP8800 – hay còn gọi là quang kế ngọn lửa FP8800 một công cụ thiết lập điểm chuẩn mới trong phép đo quang ngọn lửa

FP8800 quang kế ngọn lửa của A. KRÜSS Optronic GmbH

Dòng FP8800 hoàn toàn mới đang thiết lập các tiêu chuẩn mới.

Mục đích của nó là xác định đơn giản, chính xác và rẻ tiền của các nguyên tố kiềm trong dung dịch nước trong phòng thí nghiệm và phân tích quá trình. Tùy thuộc vào loại khí nhiên liệu được sử dụng, 3 nguyên tố kiềm thổ có thể được đo cùng một lúc, do đó cho phép FP8800 thực hiện lên đến 300 phép đo mỗi giờ.

Chất lượng đo vượt trội đạt được bằng cách sử dụng ngọn lửa chất lượng rất cao. Các yêu cầu cao nhất từ ​​ngành muối và phân bón được đáp ứng bằng cách cung cấp kết quả đo hoàn hảo, đặc biệt khi phân tích các mẫu natri, kali và lithium với nồng độ thể tích nhỏ nhất <0,5%, cùng với các giao diện quy trình trực tiếp (PROFIBUS, Ethernet, USB, RS232).

FP8800 quang kế ngọn lửa của A. KRÜSS Optronic
FP8800 quang kế ngọn lửa của A.KRÜSS Optronic GmbH


3. Máy đo phân cực tốc độ cao dòng P8000 được đặc trưng bởi tốc độ đo tuyệt vời

Kruess Optronic GmbH thiết lập các tiêu chuẩn mới trong phép đo phân cực tốc độ cao. Bằng phép đo phân cực, hoạt tính quang học của một chất được xác định. Đây là một đặc điểm tương đối hiếm – bởi hầu hết chất lỏng và chất rắn không hoạt động về mặt quang học.

Do đó, máy đo độ phân cực thích hợp để kiểm tra dung dịch cho các thành phần rất cụ thể.

Một công dụng quan trọng của máy đo phân cực là xác định hàm lượng đường trong công nghiệp thực phẩm. Một lĩnh vực ứng dụng điển hình khác là ngành dược phẩm, sử dụng máy đo độ phân cực để kiểm soát độ tinh khiết của các chất của nó.

Máy đo độ phân cực P8000 hoàn toàn phù hợp cho các ứng dụng này, đặc biệt vì nó cung cấp kết quả đo nhanh hơn bao giờ hết. Kết quả đo có sẵn chỉ trong 1 giây, không phụ thuộc vào góc quay.

Ngoài ra, một góc quay cao được đo trong vòng 1 giây. Điều này là duy nhất trong phép đo phân cực.

Máy đo độ phân cực Model P8000-Series MỚI của A.KRÜSS Optronic được đặc trưng bởi tốc độ đo tuyệt vời trên toàn bộ phạm vi dải đo của chúng. Một phương pháp đo đặc biệt cung cấp các kết quả phân tích được tính toán liên tục tại thời gian đo xuống đến Một giây.

Các lợi ích bổ sung bao gồm như máy được trang bị màn hình cảm ứng dễ sử dụng và việc đọc tất cả các dữ liệu đo quan trọng được sắp xếp rõ ràng.

Máy đo độ phân cực Model P8000-Series MỚI của A.KRÜSS Optronic
Máy đo độ phân cực Model P8000-Series MỚI của A.KRÜSS Optronic GmbH

4. Máy điều nhiệt Peltier điện tử có thể điều chỉnh, mô-đen PT 31

Làm mát bằng nhiệt điện sử dụng hiệu ứng Peltier để tạo ra dòng nhiệt giữa các điểm nối của hai loại vật liệu khác nhau. Máy bơm nhiệt nhiệt điện Peltier là một máy bơm nhiệt hoạt động ở trạng thái rắn, truyền nhiệt sử dụng năng lượng điện từ mặt này sang mặt kia của thiết bị theo gradient nhiệt độ.

Loại thiết bị này cũng thường được gọi là máy bơm nhiệt Peltier, tủ lạnh trạng thái rắn hoặc máy làm mát nhiệt điện. Các thiết bị Peltier thường được sử dụng cho mục đích làm mát, vì quá trình gia nhiệt có thể đạt được dễ dàng và kinh tế hơn bằng các kỹ thuật khác. Mặt khác, khi cần một thiết bị duy nhất được sử dụng cho cả gia nhiệt và hạ nhiệt làm lạnh, thiết bị Peltier có thể thực hiện được mong muốn này.

Các thiết bị Peltier cũng có thể tạo ra điện nếu duy trì sự chênh lệch nhiệt độ giữa hai bên.

Máy điều nhiệt Peltier điện tử có thể điều chỉnh PT 31

Máy điều nhiệt Peltier điện tử có thể điều chỉnh PT 31 là một thiết bị linh hoạt, hiệu suất cao.

Trong một ứng dụng, ví dụ, có thể sử dụng Máy điều nhiệt Peltier điện tử có thể điều chỉnh PT 31 để đặt nhiệt độ khúc xạ kế chính xác. Máy điều nhiệt Peltier điện tử có thể điều chỉnh PT 31 cực kỳ mạnh mẽ, nhỏ gọn và dễ vận hành. Nhờ kích thước nhỏ gọn, Máy điều nhiệt Peltier điện tử có thể điều chỉnh PT 31 không chiếm không gian quý giá trong phòng thí nghiệm.


5. Máy đo mật độ (tỷ trọng) kỹ thuật số với khối lượng mẫu cực nhỏ

A.Kruess Optronic GmbH hiện giới thiệu tính năng mới nhất của mình: một máy đo mật độ kỹ thuật số, chỉ yêu cầu 0,3 ml thể tích mẫu.

Ngoài ra, máy đo mật độ còn thuyết phục với độ chính xác đo chưa từng thấy trước đây: trong dải đo 0,00000 – 1,99999 g / cm3 độ chính xác đo là 0,00005 g / cm3. Cho dù bạn muốn đo mật độ, trọng lượng riêng hay nồng độ của dung dịch chất lỏng: bằng máy đo mật độ kỹ thuật số chính xác cao này, bạn sẽ nhận được kết quả có 5 chữ số đằng sau dấu phẩy. Và tuyệt vời hơn nữa: Bạn nhận được kết quả đo của mình chỉ sau 1 giây.

Density Meter DS7000-Series
Density Meter DS7000-Series

Tế bào đo vi cơ mới được phát triển:

Đằng sau những cải tiến này là một tế bào đo vi cơ được phát triển mới, chỉ cần 80 µl thể tích mẫu và cung cấp phép đo nhiệt độ tích hợp của mẫu. Bộ điều nhiệt Peltier tích hợp đảm bảo nhiệt độ được điều chỉnh chính xác với độ lặp lại +/- 0,02 ° C. Đương nhiên, máy đo mật độ sở hữu chứng chỉ hiệu chuẩn phù hợp với N.I.S.T. tiêu chuẩn mật độ.

Nó đặc biệt thích hợp cho các lĩnh vực ứng dụng trong phạm vi GLP / GMP. Một quản lý người dùng cá nhân với các mật khẩu riêng biệt có thể được lập trình.


6. Dụng cụ đo quang học có độ chính xác cao

Việc xác định đặc tính về độ tinh khiết của dầu, sáp, chất béo và các sản phẩm phụ khác của quá trình phân tán dầu khoáng có thể dễ dàng thực hiện bằng máy đo khúc xạ ABBE. Tiêu chuẩn công cụ kinh điển này là dễ sử dụng trong phòng thí nghiệm nhưng có một số khó khăn khi nói đến nhũ tương hoặc các mẫu sẫm màu hơn.

Ngày nay, dụng cụ tiêu chuẩn phải là một máy đo khúc xạ tự động với độ phân giải tối thiểu là 0,0001 nD. Phép đo theo tiêu chuẩn ASTM D 1218, ASTM D 5006, DIN51521 và DIN51423-2 có thể được thực hiện tốt hơn và hiệu quả hơn với một thiết bị tự động.

Sự phụ thuộc vào nhiệt độ:

Một chủ đề rất quan trọng khi đo chiết suất là hiệu ứng nhiệt độ riêng của mỗi chất nguyên chất.

Ví dụ: Ở 20°C xyclohexan có cùng chiết suất với dung dịch sacaroza 52,9% TS, trong khi ở 25°C xyclohexan có cùng chiết suất với dung dịch sacaroza 52,1% TS.

Một ví dụ khác: Sự thay đổi chiết suất liên quan đến nhiệt độ của dầu Parafin:

Paraffin Oil
Temperature Refractive index
20.0°C 1.48001
25.0°C 1.47825
30.0°C 1.47644
Refractive index change: 0.00036 / °C

Có thể xác định hiệu chỉnh nhiệt độ riêng của một chất và lập trình khúc xạ kế để luôn tính toán các giá trị giống nhau cho nó độc lập với nhiệt độ. Cũng có thể lập trình chiết suất đã hiệu chỉnh theo nhiệt độ nhưng điều này chỉ có ý nghĩa nếu biết được việc hiệu chỉnh áp dụng cho mẫu nào.

Người sử dụng phải lưu ý rằng tất cả các hiệu chỉnh nhiệt độ là từng chất cụ thể.Việc tính đến hiệu ứng nhiệt độ của một máy đo khúc xạ trong phòng thí nghiệm hóa dầu chỉ chính xác như thực hiện phép đo nhiệt độ.

Giải pháp từ Kruess – Sự thay thế tự động:

Sử dụng khúc xạ kế KRÜSS model DR 6300-T, nhiệt độ được kiểm soát thông qua bộ điều chỉnh nhiệt peltier tích hợp, nhiệt độ được kiểm soát trong phạm vi 10 – 80°C với độ chính xác 0,1°C. Nhiệt độ ổn định là 0,05°C. Điều khiển nhiệt độ này cho phép độ phân giải của chỉ số khúc xạ là 0,00001.

Đối với ví dụ trên của chúng tôi, độ chính xác vẫn là 0,00004.

Tất cả các máy đo khúc xạ KRÜSS thuộc dòng sản phẩm DR đều tuân theo tiêu chuẩn ASTM D1218 và có thể được sử dụng với bộ điều nhiệt Peltier nhỏ bên ngoài PT31 hoặc trong phiên bản T có bộ điều nhiệt Peltier tích hợp.

Do những khả năng điều chỉnh nhiệt này, khúc xạ kế KRÜSS có thể được sử dụng không chỉ cho nhiệt độ tiêu chuẩn mà còn cho các ứng dụng với các mẫu chỉ là chất lỏng ở nhiệt độ cao hơn như chất béo, sáp, parafin và các sản phẩm phụ khác.

Tất cả các thiết bị có thể được hiệu chuẩn với hiệu chuẩn 1-, 2- hoặc 3 điểm.

Thời gian đo khoảng 4 giây.

Ngăn chứa mẫu bằng thép không gỉ và lăng kính sapphire dễ làm sạch và được bảo vệ ở cấp độ IP65.

Tất cả các kiểu máy đều được trang bị giao diện nối tiếp, kết nối máy in và cổng U.

khúc xạ kế KRÜSS model DR 6300-T
Khúc xạ kế A.KRÜSS Optronic GmbH model DR 6300-T

Lợi ích của phòng thí nghiệm khi sử dụng một công cụ tự động có nghĩa là:

• kết quả nhanh hơn

• xử lý kết quả tốt hơn

• Tuân thủ GLP

• ít sự không chắc chắn của con người (các phép đo quang học thủ công phụ thuộc vào người dùng)

Các thiết bị KRÜSS nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trên thế giới có chất lượng đáng tin cậy và sẽ là một trợ giúp thực sự trong phòng thí nghiệm của bạn.

Ngoài ra, giải pháp KrüssLab cho phép điều khiển từ xa các thiết bị phòng thí nghiệm của bạn.

Phần mềm KrüssLab mới của chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng quản lý lý tưởng các thiết bị Krüss của bạn: khúc xạ kế, máy đo phân cực và máy đo tỷ trọng hiện có thể được điều khiển từ xa một cách thoải mái.

Sau khi cài đặt phần mềm dễ dàng qua Windows Explorer, một tập hợp các khối chức năng cung cấp khả năng quản trị, điều khiển từ xa và đọc phép đo từ trạm làm việc trung tâm của bạn. Thiết bị của bạn có thể được kết nối qua cáp ethernet với mạng nội bộ của bạn hoặc trực tiếp với máy tính của bạn. Nó được xác định thông qua địa chỉ IP cá nhân của nó.

Phần mềm labsoftware của chúng tôi phản ánh từ màn hình cảm ứng trực quan từ thiết bị Krüss của bạn và nó có thể được chạy trực tiếp từ PC của bạn.Các phép đo của bạn được nhập trực tiếp từ thiết bị và vẫn được lưu trữ cục bộ trong cơ sở dữ liệu. Bằng cách này, bạn cũng có thể làm việc với dữ liệu của mình khi thiết bị Krüss của bạn bị tắt.Sử dụng các bộ lọc dữ liệu khác nhau, bạn có thể xuất chính xác dữ liệu cần thiết trong tệp excel hoặc HTML sang máy in của mình hoặc dưới dạng tài liệu pdf.

Giờ đây, có thể chạy tập trung số lượng không giới hạn các công cụ Krüss – công việc của bạn được thực hiện dễ dàng hơn và bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về các quy trình của mình.


7. Khúc xạ kế Abbe kỹ thuật số A.KRÜSS Optronic GmbH AR2008

Khúc xạ kế kỹ thuật số AR2008 có tính năng đánh giá dữ liệu điện tử.

Chỉ số khúc xạ hoặc giá trị Brix có thể được đọc từ màn hình LCD, cùng với nhiệt độ. Có thể tùy chọn kích hoạt bù nhiệt độ tự động.

AR2008 có một đầu nối bộ điều chỉnh nhiệt cho lăng kính. Các giá trị đo với ngày và thời gian đo có thể được chuyển trực tiếp đến PC hoặc máy in thông qua giao diện nối tiếp.

Có nguồn sáng tích hợp bước sóng 589nm cho lăng kính AR2008 rất mạnh mẽ.

Đảm bảo cung cấp đi kèm cho bạn khi giao hàng bao gồm một tấm hiệu chuẩn thủy tinh, chất lỏng tiếp xúc và một tuốc nơ vít.

Các ứng dụng:

Xác định tỷ lệ phối trộn, kiểm tra chất lượng và số lượng trong các ngành sau:

• Ngành công nghiệp giấy và bột giấy

• Công nghiệp hóa chất

• Ngành đồ uống

•Công nghiệp thực phẩm

• Ngành đường và chất tạo ngọt

• Ngành dệt may

• Công nghiệp gia công kim loại

•Ngành công nghiệp hóa dầu

• Quản lý nước thải

A.KRÜSS Optronic GmbH
A.KRÜSS Optronic GmbH
Khúc xạ kế Abbe kỹ thuật số A.KRÜSS Optronic AR2008
Khúc xạ kế Abbe kỹ thuật số A.KRÜSS Optronic AR2008

8. Khúc xạ kế tự động A.KRÜSS Optronic GmbH DR6000-Series

Loạt khúc xạ kế kỹ thuật số A.KRÜSS Optronic mới được trang bị bộ điều nhiệt Peltier tích hợp để kiểm soát nhiệt độ vượt trội. Các phép đo được thực hiện với độ chính xác cao và không bị ảnh hưởng bởi màu sắc hoặc tình trạng xỉn màu vẫn đục đám mờ của mẫu.

Các thiết bị này được thiết kế để sử dụng trong các lĩnh vực do FDA quản lý do tuân thủ GLP, quản lý người dùng tích hợp và hỗ trợ mạng đầy đủ, để kết nối đơn giản với môi trường phòng thí nghiệm và LIMS. Mục 21 CFR Phần 11 cũng có sẵn phần mềm cho thiết bị.

Tất cả dữ liệu bên trong (giá trị đo lường, tham số và phương pháp) được tổ chức trong cơ sở dữ liệu SQL. Điều này có thể được truy cập bên ngoài bằng cách sử dụng các truy vấn SQL thông qua một giao diện cố định (ví dụ: LIMS).

Máy được trang bị màn hình cảm ứng dễ hiểu, tự giải thích với điều hướng menu rõ ràng và đầu ra dữ liệu và giao diện USB / RS-232 đáp ứng mọi nhu cầu.

Khúc xạ kế kỹ thuật số DR6000 của A.KRÜSS Optronic GmbH bao gồm một loạt các ứng dụng trong ngành thực phẩm, đường, nước giải khát, hóa học, dệt may, giấy, gia công kim loại và hóa dầu.

Sơ lược về các tính năng:

Các tính năng của khúc xạ kế kỹ thuật số DR6000 của A.KRÜSS Optronic bao gồm:

• Dải đo lớn với độ phân giải cao

• Hoạt động trên màn hình cảm ứng thân thiện với người dùng bằng 6 ngôn ngữ có thể lựa chọn

• Xuất dữ liệu (ví dụ: ở định dạng Excel) sang ổ đĩa flash USB

• Các đơn vị đo lường có thể lập trình khác nhau

• Quản lý người dùng được bảo vệ bằng mật khẩu (tùy chọn)

• Giao diện RS-232, USB và Ethernet thân thiện với người dùng để kết nối trực tiếp với PC

• Hiển thị dữ liệu của tất cả các cài đặt và phép đo quan trọng

• Bộ xử lý 32-bit

• Tích hợp bộ điều nhiệt Peltier có độ chính xác cao để kiểm soát nhiệt độ mà không cần nước.

• Làm nguội mẫu nhanh chóng (Dòng T)

• Cơ sở dữ liệu SQL

• Cảm biến PT100 gốm chất lượng cao

• Chứng chỉ hiệu chuẩn tuân thủ NIST

• Tính phù hợp GLP đầy đủ

A.KRÜSS Optronic GmbH
A.KRÜSS Optronic GmbH
Khúc xạ kế tự động A.KRÜSS Optronic DR6000-Series
Khúc xạ kế tự động A.KRÜSS Optronic GmbH DR6000-Series

9. Kính hiển vi sinh học chuyên nghiệp dòng A.KRÜSS Optronic GmbH MBL3000

Kính hiển vi dòng MBL3000 được phát triển cho các ứng dụng y tế và sinh học phức tạp. Chúng được cung cấp hệ thống chiếu sáng Kohler và vật kính phẳng. Kính hiển vi có thể mở rộng đáng kể và do đó thích hợp cho nhiều ứng dụng chuyên nghiệp. Các phụ kiện đa năng đảm bảo một khoản đầu tư không rủi ro.

Thông số kỹ thuật của kính hiển vi MBL3000 bao gồm:

  • Vật kính phẳng
  • Bàn di chuyển mẫu theo 2 trục XY
  • Hệ thống chiếu sáng Kohler
  • Bộ tụ Abbe ống thấu kính kép NA 1.25
  • Giá giữ bộ lọc
  • Bộ lọc xanh lam và xanh lục
  • Chức năng bù độ tụ Dioptre
  • Chân đế kim loại chắc chắn
  • Điều chỉnh đồng trục thô và tinh cả hai bên, phạm vi 30 mm
  • Tính năng lấy nét nhanh
  • Điều chỉnh tính di động
  • Nguồn chiếu sáng điện áp thấp
  • Nguồn điện: 90 – 240 V

A.KRÜSS Optronic GmbH
A.KRÜSS Optronic GmbH

10. Kính hiển vi soi nổi chuyên nghiệp A.KRÜSS Optronic GmbH MSZ5000

Kính hiển vi soi nổi chuyên nghiệp MSZ5000 của A.KRÜSS Optronic là một kính hiển vi thu phóng hình ảnh nổi mạnh mẽ để sử dụng chuyên nghiệp trong kiểm tra thiết bị điện tử, kỹ thuật chính xác / sản phẩm nhựa và sản phẩm y tế.

Được sử dụng để kiểm tra, lắp ráp, phân tích, hàn và đánh bóng và cho công việc hoàn thiện chính xác và mịn.

Đây là một công cụ tuyệt vời để sử dụng trong kiểm soát chất lượng.

Do phạm vi thu phóng lớn và khả năng lấy nét theo chiều sâu tuyệt vời, chúng cho phép các điều kiện làm việc dễ chịu trong nhiều lĩnh vực ứng dụng. Vỏ kim loại chắc chắn đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy ngay cả trong môi trường khắc nghiệt hơn.

Thông số kỹ thuật

–         Tính năng thu phóng để cài đặt độ phóng đại liên tục

–         Lấy nét sâu tuyệt vời

–         Sự cố và ánh sáng truyền qua (phụ thuộc vào các tính năng)

–         Với chế độ xem góc 45 ° và điều chỉnh diop và khoảng cách mắt có thể điều chỉnh từ 51 đến 75 mm

–         Phạm vi tầm nhìn- Ø: 32,8-5,1 mm

–         Nguồn điện: 230 V hoặc 115 V

A.KRÜSS Optronic GmbH
A.KRÜSS Optronic GmbH
A.KRÜSS Optronic GmbH
A.KRÜSS Optronic GmbH
liên hệ A.KRÜSS Optronic GmbH tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÀY NAY (TECO.,LTD)

Hotline Serivce@ 0973 568 613

A.KRÜSS Optronic GmbH – Distributed by Today’s Equipment Co LTD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *