Lựa chọn mới về máy ly tâm hãng Hunan Kecheng

Công ty Thiết bị Ngày Nay đại diện Ủy quyền bán hàng hợp pháp chính thức của Hãng Hunan Kecheng tại Việt Nam
Lựa chọn mới về máy ly tâm hãng Hunan Kecheng
Lựa chọn mới về máy ly tâm hãng Hunan Kecheng

Công ty Thiết bị Ngày Nay giới thiệu đối tác chiến lược, thương hiệu Hunan Kecheng: hãng sản xuất máy ly tâm chuyên dụng trong Y tế và trong sản xuất, cho các phòng thí nghiệm nghiên cứu (R&D): “Một sự lựa chọn mới về máy ly tâm trong nhiều thương hiệu uy tín.”

– – –

Hunan Kecheng Instrument and Equipment Co., Ltd, là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho tất cả các dòng máy ly tâm y tế và phổ biến trong các PTN từ năm 2005.

Company Profile Hunan Kecheng

HUNAN KECHENG không chỉ được biết đến là nhà sản xuất uy tín, chất lượng nổi tiếng tại Trung Quốc đại lục mà còn được nhắc tới như là nhà máy sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại, trong đó có dịch vụ OEM (sản phẩm được sản xuất thiết kế theo đơn hàng và nhãn hiệu thương mại) tại thị trường trong nước.

Sản phẩm máy ly tâm chủ lực của Hunan Kecheng Instruments and Equipment Co Ltd có cốt lõi là tốc độ cao và công suất lớn với công nghệ làm lạnh tiên tiến , sản phẩm giành được sự tin tưởng của khách hàng đầu cuối bởi  sự ổn định và đáng tin cậy, sản phẩm được đánh giá cao: “Chuyên nghiệp cho việc sử dụng của khách hàng, đổi mới cho nhu cầu của khách hàng”.

Giờ đây, với sự phát triển của đội ngũ và mở cửa thị trường, thương hiệu KC-Cheng đã chuyển mình sang các thị trường quốc tế.

Với nguồn lực cơ sở vật chất, hạ tầng đáng kể, cùng Sở hữu đội ngũ nghiên cứu và phát triển chuyên nghiệp (R&D) và nhà máy xưởng sản xuất của riêng mình, tọa lạc tại khu công nghiệp Jinrong, số 858, quận Giang Thành, thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Với Tổng diện tích của công ty là 3000 m2

Hình ảnh tham quan về nhà máy và khu trưng bày sản phẩm máy ly tâm của hãng Hunan Kecheng
Hình ảnh tham quan về nhà máy và khu trưng bày sản phẩm máy ly tâm của hãng Hunan Kecheng

Không chỉ sở hữu các bằng sáng chế cùng với các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cao nhất mà điểm nối bật là thiết kế độc đáo ấn tượng của Ke Cheng trong Các dự án nghiên cứu và phát triển độc lập, và điều đó cho phép khách hàng đánh giá và quyết định lựa chọn thương hiệu Hunan Kecheng cho các kế hoạch đầu tư mua sắp máy ly tâm phù hợp với lĩnh vực, ứng dụng.

Các chứng nhận tiêu chuẩn và bằng sáng chế
Các chứng nhận tiêu chuẩn và bằng sáng chế

Các chứng nhận tiêu chuẩn và bằng sáng chế

Các dự án nghiên cứu cấp bằng sáng chế được quan tâm nhiều nhất của hãng Hunan Kecheng, được giới nghiên cứu và người sử dụng đánh giá cao, bao gồm:

#1. Hệ thống điều khiển màn hình kỹ thuật số LCD LED đủ màu sắc (sáng kiến ​​quốc gia của ngành công nghiệp ly tâm), so với màn hình kỹ thuật số LED đơn truyền thống, đẹp hơn, vận hành thuận tiện hơn;

#2. Rôto góc: rôto góc đầu tiên có bằng sáng chế (sợi polyme mới), độ bền cao, nhẹ hơn rôto hợp kim nhôm truyền thống, và khả năng chống ăn mòn mạnh hơn, an toàn hơn so với nhóm hợp kim nhôm truyền thống, và tốc độ rôto nhanh hơn.

#3. Bộ chuyển đổi cấp bằng sáng chế: bộ chuyển đổi lấy máu y tế được nghiên cứu, tách ra thuận tiện hơn, nâng cao hiệu quả công việc trong bệnh viện.

Trải qua nhiều năm, sản phẩm của hãng Hunan Kecheng Instruments and Equipment Co Ltd đã tạo ra sức ảnh hưởng, trở thành thương hiệu tạo ra sự nhận diện mới mẻ trong tư duy đổi mới với khách hàng, người sử dụng về các sản phẩm ổn định, đáng tin cậy, giá cả phải chăng, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và thực sự đạt được nhu cầu chuyên nghiệp cho khách hàng cũng như đổi mới theo nhu cầu của khách hàng.

Sự kiện triển lãm quốc tế chuyên nghành-máy ly tâm hãng Hunan Kecheng

*Tại Việt Nam,

Công ty TNHH thiết bị Ngày Nay được sự tín nhiệm của hãng, đã trở thành một mắt xích quan trọng trong chuỗi kinh doanh phân phối, cung cấp sản phẩm toàn cầu của hãng.

Thư Ủy quyền hợp pháp chính thức của hãng Hunan Kecheng -Thiết bị Ngày Nay
Thư Ủy quyền hợp pháp chính thức của hãng Hunan Kecheng -Thiết bị Ngày Nay

Các sản phẩm do Công ty Thiết bị Ngày Nay chính thức đại diện phân phối:

  • Máy ly tâm tốc độ cao để bàn
  • Máy ly tâm tốc độ thấp để bàn
  • Máy ly tâm lạnh tốc độ cao đặt sàn
  • Máy ly tâm tốc độ thấp công suất lớn đặt sàn
  • Máy ly tâm lạnh tốc độ cao để bàn
  • Máy ly tâm lạnh tốc độ thấp để bàn
  • Máy ly tâm máu
  • Máy ly tâm thẻ máu / thẻ gel
  • Máy ly tâm PRP (Plasma giàu tiểu cầu)
  • Máy ly tâm dầu thô
  • Máy ly tâm mini
  • Máy ly tâm lọc
  • Máy cô đặc ly tâm chân không

"<yoastmark

*Để biết thêm chi tiết thông tin về sản phẩm và dịch vụ liên quan tới máy ly tâm hãng Hunan Kecheng (Hunan Kecheng Instruments & Equipment Co Ltd), vui lòng liên hệ số điện thoại *097 356 86 13* (đại diện ủy quyền bán hàng hợp pháp chính thức của hãng tại Việt Nam)

Và trên hết, “Thông điệp của chúng tôi là nhiệt liệt chào đón các khách hàng mới và cũ trong và ngoài nước., cũng như các chuyên gia đến thăm nhà máy với các hướng dẫn cụ thể.”

Chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng với sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo.”

Xem thêm video giới thiệu tổng quan về hãng để lựa chọn, sự quyết định sử dụng thương hiệu Hunan Kecheng của bạn là trở thành người tiêu dùng thông minh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *