Tủ an toàn SafeFAST XXL Faster Air

Faster-Srl-Tu-an-toan-sinh-hoc-ATSH-cap-2-cong-ty-thiet-bi-ngay-nay-dai-dien-phan-phoi-tai-viet-nam-tủ an toàn robot
Faster-Srl-Tu-an-toan-sinh-hoc-ATSH-cap-2-cong-ty-thiet-bi-ngay-nay-dai-dien-phan-phoi-tai-viet-nam-tủ an toàn robot
Faster-Srl-Tu-an-toan-sinh-hoc-ATSH-cap-2-cong-ty-thiet-bi-ngay-nay-dai-dien-phan-phoi-tai-viet-nam-tủ an toàn robot

Hãng Faster Air và Công ty Ngày Nay giới thiệu sản phẩm mới Tủ an toàn SafeFAST XXL

Tủ An toàn Robot Safety cabinets Faster Air - thietbingaynay
Tủ An toàn Robot Safety cabinets Faster Air – thietbingaynay

Vậy Tủ an toàn SafeFAST XXL là gì? –  Trước hết bạn cần hiểu về tủ An toàn Robot (Robot Safety Cabinets) , có thể đây là một khái niệm khá mới với một số người, tuy nhiên khái niệm này cũng không quá khó hiểu trong lĩnh vực công nghệ an toàn sinh học ngày này,. Vậy Tủ an toàn (sinh học) (cho) Robot là gì?

Chính xác thì Tủ an toàn cho rô bốt là một tủ đủ lớn để chứa rô bốt trong phòng thí nghiệm trong khi nó thực hiện công việc tự động của mình. Giống như các tủ an toàn vi sinh khác, tủ an toàn cho rô bốt sẽ giúp giữ cho không gian làm việc của bạn an toàn và không bị nhiễm các chất ô nhiễm có thể thoát ra ngoài không khí, giúp bạn luôn yên tâm.

Vậy Tủ an toàn SafeFAST XXL do hãng Faster Air (Italia) là gì? – Nó chính xác là tủ an toàn Robot.

Cụ thể, chi tiết hơn thì dòng SafeFAST XXL là tủ an toàn vi sinh được tùy chỉnh hoàn hảo để sử dụng với rô bốt trong phòng thí nghiệm. Được sản xuất bởi Faster S.r.l, nó thuộc thế hệ hệ thống luồng khí tầng mới nhất và có kích thước rất rộng rãi, cho phép nó chứa các robot phòng thí nghiệm tự động thực hiện nhiều nhiệm vụ, bao gồm cả máy xử lý và chiết rót chất lỏng.

Ngoài việc là một thiết bị rất hữu ích, SafeFAST XXL còn được thiết kế độc đáo, đáp ứng yêu cầu tác động môi trường tối thiểu. Được làm bằng 99% thành phần có thể tái chế và khả năng tiết kiệm đến 30% khi tiêu thụ điện năng, SafeFAST XXL là tủ an toàn robot lý tưởng cho các phòng thí nghiệm thân thiện với môi trường.

Để tìm hiểu thêm về SafeFAST XXL, xin vui lòng download brochure phía dưới.

Những lợi ích của SafeFAST XXL là gì?

Dưới đây là một số lý do tại sao SafeFAST XXL là một tủ an toàn cho rô bốt tuyệt vời.

Thứ nhất, nó có một dòng chảy xuống bộ cân bằng đã được cấp bằng sáng chế cung cấp khả năng phân phối luồng không khí thành lớp vô song (nhiều lớp) trên toàn bộ bề mặt, cộng với phần mềm của nó đã được thiết kế để cung cấp khả năng xử lý tối ưu.

Thứ hai, cửa sổ phía trước có thể được mở hoàn toàn khi cần thiết, giúp việc truy cập vào rô bốt và vệ sinh tủ trở nên siêu dễ dàng.

Một lợi ích khác của việc chọn SafeFast XXL cho phòng thí nghiệm của bạn là nó có bề mặt làm việc được gia cố giúp nó có khả năng chứa 500kg ấn tượng khi cần thiết!

Bây giờ bạn đã biết tủ an toàn robot là gì và tại sao SafeFAST XXL là một lựa chọn tuyệt vời, hãy liên hệ với Today’s Equipment Co hiện là đại diện phân phối của Faster Air ngay hôm nay và thảo luận về bất kỳ nhu cầu tùy chỉnh cụ thể nào mà bạn có thể có hoặc để yêu cầu báo giá.

(Nguồn: Công ty TNHH Thiết bị NGÀY NAY – VPĐD hãng Faster Air (Italia) tại Việt Nam cũng như một số thị trường Quốc tế như Lào và Campuchia)

[pdf-embedder url=”https://thietbingaynay.com/wp-content/uploads/2021/05/Tu-an-toan-Robot-SafeFAST-XXL.pdf” title=”Tủ an toàn Robot SafeFAST XXL”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *