Heal Force đối tác mới cho sự phát triển toàn diện

Giới thiệu sổ tay đối tác – nhà sản xuất Heal Force Bio-Meditech Holdings Limited

Heal Force

Được thành lập vào năm 1989, Heal Force Bio-Meditech Holdings Limited là nhà sản xuất thiết bị y tế, thiết bị phòng thí nghiệm và thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng hàng đầu của Trung Quốc.

Với trụ sở chính tại Hồng Kông, thương hiệu Heal Force đã phát triển ổn định và hiện có nhiều công ty con, như Heal Force Development Limited, Nison Instrument (Shanghai) Limited, Shanghai Lishen Scientfic Equipment Company, Shenzhen Creative Industry Company, Shanghai Lonyee Company, Heal Force International Trading(shanghai) Ltd…

Trải qua hơn ba thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị khoa học-công nghệ, tới nay, Heal Force đã thiết kế và cung cấp nhiều loại sản phẩm, bao gồm máy phát phẫu thuật điện, máy gây mê, máy theo dõi bệnh nhân, tủ an toàn sinh học, máy ly tâm trong phòng thí nghiệm, Hệ thống nước siêu tinh khiết Smart Plus NET và Smart Mini UV (Ultrapure Water System- Type I pure water, Type II pure water and Type III pure water), máy đo nồng độ oxy, Máy PCR (hay máy nhân gen luân nhiệt PCR- Real-time Thermal Cycler X960/ X960 real-time PCR system), máy mát xa, v.v.

Tủ an toàn sinh học cấp 2 hãng Heal Force


Ngoài ra, hãng cũng cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cho các yêu cầu đặc biệt của khách hàng như thiết kế và sản xuất nhiều loại thiết bị phòng thí nghiệm khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trong lĩnh vực ngành dược phẩm, hóa học và điện tử.

Về mạng lưới khách hàng và dịch vụ, hiện nay, Heal Force đã thiết lập một mạng lưới bán hàng và dịch vụ rộng khắp, cho phép cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao một cách nhanh chóng cho khách hàng trong và ngoài nước.

Các sản phẩm của thương hiệu Heal Force đạt các tiêu chuẩn, chứng nhận quan trọng như ISO9001, ISO13485, đăng ký FDA, chứng nhận CE, v.v.. như máy phát phẫu thuật điện, máy theo dõi bệnh nhân, máy ly tâm trong phòng thí nghiệm, tủ ấm CO2, tủ an toàn sinh học Hfsafe-1200LC,..ect

Thị trường quốc tế, sản phẩm Heal Force tới nay đã được xuất khẩu và đang được sử dụng tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, như Pháp, Anh, Hoa Kỳ, Brazil, Chile, Colombia, Thái Lan, Ấn Độ, Philippines, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Nam Phi, v.v.

Heal Force

*Tại Việt nam, trong sự hội nhập và tìm kiếm cơ hội hợp tác, trong quá trình tìm hiểu thị trường, đối tác và cũng như đánh giá cao năng lực, chất lượng dịch vụ kỹ thuật của công ty Thiết bị Ngày Nay, hãng Heal Force đã đặt mối quan hệ chính thức với chúng tôi để hướng tới mở rộng dải sản phẩm có chất lượng và đa dạng nhu cầu hơn cho khách hàng.

*^*Sự kiện ký kết ngày 22 tháng 12 năm 2021 đánh dấu cho sự chuẩn bị, phát triển và tham gia đầy đủ của Công ty Thiết bị Ngày Nay trong thị trường công nghiệp về thiết bị khoa học – kỹ thuật, trở thành cầu nối khoa học – đại diện phân phối, ủy quyền bán hàng – cung cấp dịch vụ chính thức cho Heal Froce.

Thu-Uy-quyen-hop-phap-chinh-thuc-cua-hang-Heal Force-Thiet-bi-Ngay-Nay
Thu-Uy-quyen-hop-phap-chinh-thuc-cua-hang-Heal Force-Thiet-bi-Ngay-Nay

Và tại thị trường khác, hãng Heal Force đã lựa chọn công ty TECO và dành sự ưu ái đặc biệt trong việc hỗ trợ chúng tôi phát triển các thị trường khác đã tiếp cận như Lào, Cabodia.

Tham khảo thêm một số hình ảnh về sản phẩm – dịch vụ của Heal Force


Today’s Equipment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *