News:Tập đoàn FREUND Corp và thông cáo ủy quyền

Thông cáo ủy quyền của Freund Corp cho Công ty Thiết bị Ngày Nay

Về chúng tôi, Công ty Thiết bị Ngày Nay là một doanh nghiệp được tổ chức hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghệ và dịch vụ kỹ thuật tiên tiến. Cùng với mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp về các giải pháp khoa học trong các lĩnh vực khoa học đời sống, trở thành đối tác của các công ty uy tín và tập đoàn lớn trong nước, quốc tế.

Hoạt động của Chúng tôi hướng tới sự phát triển bền vững về các giải pháp sáng tạo, đổi mới để thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời không ngừng học hỏi, tìm kiếm và phát triển sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến các giải pháp phù hợp với lựa chọn, và tối ưu hóa chi phí đầu tư cho các Dự án của chủ đầu tư.

Đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng hiệu quả của giải pháp cung cấp cho đối tác khách hàng là các nhà máy, cơ sở sản xuất, các phòng – bộ phận quản lý chất lượng, phòng nghiên cứu thử nghiệm và phát triển sản phẩm R&D tại các Phòng thí nghiệm trên quy mô cả nước.

(*)Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn cho đối tác khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm – dược phẩm, vừa qua ngày 26 tháng 9, với sự tương đồng về mục tiêu trong hoạt động kinh doanh, cùng hướng tới các giải pháp sáng tạo, đổi mới., và thông qua sự ghi nhận tích cực, đánh giá cao từ FREUND Corp đối với Thiết bị Ngày Nay trong nổ lực phát triển hoạt động tìm kiếm nhu cầu và cung cấp giải pháp sản phẩm và dịch vụ của hãng tại Việt Nam,

Chúng tôi, Công ty Thiết bị Ngày Nay đã chính thức trở thành một phần trong hoạt động kinh doanh, liên kết và gắn bó với chiến lược phát triển mở rộng thị phần tại Việt Nam của hãng. Và với thông cáo ủy quyền của Freund Corp, đã khẳng định năng lực, chính thức trở thành đối tác thương mại, toàn diện hơn trong xây dựng mối quan hệ năng lực với hãng sản xuất, với vai trò nhà cung cấp bản địa tại Việt Nam, đại diện cho hãng để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao từ Tập đoàn FREUND Corp – tập đoàn hàng đầu Nhật Bản – một hãng sản xuất đã được đánh giá bầu chọn nằm trong Top 100 Công ty hàng đầu Thế giới (năm 2014).

Chứng thư thông cáo xác nhận Ủy quyền chính thức của Freund Corp cho Thiết bị Ngày Nay
Chứng thư thông cáo Ủy quyền của Freund Corp cho Thiết bị Ngày Nay

Thông qua thông cáo ủy quyền của Freund Corp với các đối tác khách hàng, chúng tôi, Công ty Thiết bị Ngày nay với sự tín nhiệm của hãng, tự hào được chính thức cung cấp sản phẩm, dịch vụ với dải rộng đáp ứng đa dạng nhu cầu cho thị trường.

Phạm vi bao gồm: hoạt động phát triển và kinh doanh thiết bị tạo hạt & phủ màng, thiết bị kỹ thuật nhà máy cho phân tích, nghiên cứu R&D lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm, hóa chất và các ngành công nghiệp khác cũng như tá dược dược phẩm, chất bảo quản thực phẩm, chất bổ sung dinh dưỡng, v.v.

Để hiểu rõ hơn về tập đoàn FREUND Corp, về hành trình lịch sử đáng tự hào của FREUND see link: https://www.freund.co.jp/english/company/history.html

Xem thêm về Demo giới thiệu Máy đo hoạt độ nước EZ-200 của hãng thực hiện như dưới:

(*) Tại Việt Nam

Để nhận thông tin hỗ trợ -báo giá cung cấp sản phẩm – dịch vụ của hãng Freund

# Xin vui lòng liên hệ: Phòng chăm sóc khách hàng và dịch vụ hãng Freund Corp – Công ty Thiết bị Ngày Nay – Hotline:0973-568-613

(**) Đặc biệt đối với các Dự án đầu tư công, việc bảo vệ và ủy quyền hợp pháp từ đại diện hãng là quan trọng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và thực hiện cam kết bảo vệ cho Dự án của quý đối tác thành công.

1 những suy nghĩ trên “News:Tập đoàn FREUND Corp và thông cáo ủy quyền

  1. Pingback: Xu hướng sử dụng máy đo hoạt độ nước EZ-200 | Thiết bị Ngày Nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *