Thiết bị tiệt trùng tiêu diệt 99.95% viruses nCoV

máy lọc khí HEPA13 Grant ap360-tiêu diệt vi rút và vi khuẩn bằng công nghệ làm sạch không khí tiên tiến
Mô phỏng nCoV bị tiêu diệt bởi thiết bị chiếu tia cực tím UVC
Mô phỏng nCoV bị tiêu diệt bởi thiết bị chiếu tia cực tím UVC
Hỗ trợ giá máy ap360 Grant instrument-intro-thietbingaynay
Hỗ trợ giá máy ap360 Grant instrument-intro-thietbingaynay

Thiết bị tiệt trùng tiêu diệt 99.95% nCoV

Máy lọc khí Grant ap360 (UK) – Máy lọc khí Grant ap360 công nghệ UVC tiên tiến

Grant’s ap360 tiêu diệt vi rút và vi khuẩn bằng công nghệ làm sạch không khí tiên tiến

"<yoastmark

Khi các mùa thay đổi và mùa đông đến, chúng ta dự tính lượng thời gian ở trong nhà sẽ tăng lên.

Chất lượng không khí sạch và không có vi rút là một yếu tố quan trọng cần xem xét, đặc biệt là với mối đe dọa liên tục của coronavirus.

Không khí trong các không gian trong nhà của chúng ta thường bị ô nhiễm gấp 2 đến 5 lần không khí ngoài trời, dẫn đến chất lượng không khí trong nhà kém và tăng nguy cơ sức khỏe. Với ý nghĩ đó, cùng với việc môi trường trong nhà đóng vai trò là sân chơi cho vi rút và vi khuẩn, chúng ta cần quan tâm đến không khí mà chúng ta hít thở.

Đó là lý do tại sao Grant đã phát triển ap360, một trình diệt vi rút mạnh mẽ và sáng tạo, sử dụng hệ thống lọc đa tầng và công nghệ bức xạ tia UVC độc đáo. Công nghệ  sử dụng tia UVC cùng với bộ lọc HEPA13 giúp thiết bị của chúng tôi trở nên khác biệt so với các máy lọc không khí khác trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá lý do tại sao.

ap360 Grant mang lại Giải pháp thanh lọc khử trùng không khí mạnh mẽ, tái chế không khí trong phòng 90m³ bốn lần trong một giờ, tối đa hóa chất lượng không khí và trở nên lý tưởng cho các doanh nghiệp và cơ sở y tế.

Thiết bị chống lại vi rút trong không khí, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng và các vi sinh vật khác để ngăn ngừa các bệnh do vi rút bao gồm COVID-19, SARS và MERS, một cách nhanh chóng, an toàn và yên tĩnh, mang lại cho doanh nghiệp, bệnh nhân, khách hàng và nhân viên sự an tâm.

Với các Máy lọc không khí tiêu chuẩn sử dụng CADR (tỷ lệ phân phối không khí sạch) thường cho phép không khí lây nhiễm đi qua. Ap360 sử dụng công nghệ ánh sáng tia UVC trong quy trình lọc tiên tiến.  Với liều UVC ít nhất 280 J / m² được sử dụng sau khi không khí được lọc để phá vỡ RNA và DNA, tiêu diệt bất kỳ loại vi rút và vi khuẩn nào đã biết, khiến chúng trở nên vô hại hoặc ngăn cản sự phát triển và sinh sản. Chúng tôi sử dụng công nghệ này vì UVC là một phương pháp khử trùng đã biết và đã được chứng minh là có hiệu quả chống lại coronavirus, cúm và các bệnh khác gây ra mầm bệnh.

Bộ lọc HEPA13 cấp độ y tế hoạt động như bộ lọc hạt để bẫy và tiêu diệt 99,95% vi rút và vi khuẩn trong không khí bao gồm cả coronavirus. Với khả năng hút gió 360 °, không khí được hút vào và đi qua bộ lọc được chứng nhận HEPA13 tiêu chuẩn EN1822 để bẫy các hạt bao gồm cả các giọt sol khí.

Quạt và bộ lọc được thiết kế đồng bộ với cảm biến phản hồi nên khi bộ lọc dần bị bẩn, quạt sẽ bù đắp điều này để đảm bảo lưu lượng gió từ máy vẫn ở mức quy định, giữ cho môi trường trong nhà không ô nhiễm và hoạt động hoàn toàn.

  • Bộ lọc HEPA H13 cấp độ y tế  ngăn chặn 99,95% vi rút và vi khuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Sau đó, đèn UVC cung cấp khả năng khử trùng không khí bằng tia UVC mạnh mẽ, phá vỡ DNA và RNA trong bất kỳ vi khuẩn và vi rút nào còn sót lại.
  • Công suất xử lý không khí lớn 360m3 / giờ có nghĩa là không khí sạch liên tục trong các khu vực lớn hơn hoặc có nguy cơ cao.
  • Trang bị Quạt kỹ thuật cao cấp cung cấp sự đơn giản và nhiều tốc độ không giống như hầu hết các thiết bị lọc trên thị trường, ngoài ra thiết bị có phản hồi cảm biến từ cửa thoát khí và tự động bù tốc độ của nó khi bộ lọc dần bị bẩn, vì vậy luồng không khí luôn ở công suất danh định.
  • Hẹn giờ kỹ thuật số 1 phút – 24 giờ hoặc không ngừng để đặt đến thời gian mong muốn

Thiết kế nhỏ gọn và di động để giảm thiểu không gian sử dụng và tối đa hóa tính di động

Tại sao không khám phá giải pháp di động, mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí và an toàn này ngay hôm nay!

Để biết thêm thông tin Máy lọc khí Grant ap360 (UK)- Thiết bị tiệt trùng tiêu diệt 99.95% nCoV

liên hệ với chúng tôi tại đây.

máy lọc khí HEPA13 Grant ap360-công nghệ tia UVC
máy lọc khí HEPA13 Grant ap360-công nghệ tia UVC
máy lọc khí HEPA13 Grant ap360-tiêu diệt vi rút và vi khuẩn bằng công nghệ UVC
máy lọc khí HEPA13 Grant ap360-tiêu diệt vi rút và vi khuẩn bằng công nghệ UVC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *