An toàn sức khoẻ cho trẻ với Máy lọc khí ap360 Grant

Hướng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2022)

An toàn sức khoẻ cho trẻ cùng với Máy lọc khí ap360 Air Purifier


Công ty Thiết bị Ngày Nay tổ chức sự kiện nhỏ, nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa giới thiệu thành tựu khoa học ứng dụng cho cuộc sống, vì sức khỏe Cộng đồng.

Với chủ đề giáo dục và bảo vệ sức khoẻ trẻ em cùng với Máy lọc khí HEPA ap360 Air Purifier Grant instruments (UK): “Giải pháp khử trùng làm sạch không khí lý tưởng cho các cơ sở trường mầm non, đối tượng trẻ nhỏ dễ bị tổn thương, khi vấn đề ô nhiễm không khí chưa được quan tâm đúng mức.”


GIỚI THIỆU VỀ MÁY LỌC KHÔNG KHÍ ap360 Grant Instruments (Vương Quốc Anh-UK)

  • Sản phẩm Máy lọc không khí và diệt khử trùng COVID-19 ap360 của Grant Instrument (UK) đã xuất sắc được chọn lọt vào vòng chung kết đề xuất cho Giải thưởng về Sáng tạo tại Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Độc lập của Cambridge năm 2022.
  • Sản phẩm nhận được đề cử cho Giải thưởng vì sự cải tiến và thiết kế độc đáo cho thiết bị lọc không khí ap360 Air Purifier.
ap360 Air Purifier Grant Instruments – Sản phẩm được đề cử Giải thưởng về Sáng tạo tại Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Độc lập của Cambridge năm 2022.

Thiết kế mạnh mẽ và sáng tạo

Máy lọc không khí ap360 là thế hệ cấp tiến tiếp theo trong việc lọc không khí nhanh chóng. Sản phẩm được thiết kế sản xuất dựa trên thế mạnh kỹ thuật cốt lõi và chuyên môn sản xuất của Grant Instruments, cùng với khoa học đã được chứng minh về tia cực tím (UVC) như một chất khử trùng. Thiết bị hoạt động yên tĩnh, êm ái với hiệu suất cao của chúng tôi là giải pháp khử trùng vệ sinh làm sạch không khí lý tưởng cho các cơ sở y tế và doanh nghiệp.

Máy lọc không khí ap360 giúp bạn giữ an toàn cho nhân viên, bệnh nhân hoặc đối tác – khách hàng của mình tránh khỏi bị nhiễm trùng trong không khí, cũng như loại bỏ sol khí, phấn hoa, bụi và các hạt khác.

Làm sạch không khí nhanh chóng

Từ thực tiễn, chúng tôi biết rằng người dùng chuyên nghiệp cần tốc độ cũng như hiệu quả.

Với thiết kế quạt công suất cao của ap360, cùng với bộ lọc HEPA13 cấp độ y tế và hai đèn UVC mạnh mẽ, mang đến cho bạn khả năng lọc không khí nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, việc sử dụng lại không gian căn phòng nhanh chóng hơn nhiều so với việc bạn chỉ để không khí lắng đọng tự nhiên. Để giảm thiểu rủi ro COVID-19, ap360 là một công cụ lý tưởng để sử dụng song song cùng với việc làm sạch bề mặt, hay ngăn cách xã hội, PPE và các biện pháp bảo vệ khác. Trong yếu tố thương mại, sử dụng máy lọc khí ap360 giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian, điều đó có nghĩa là mang lại lợi thế cạnh tranh và bạn có thể hoàn thành nhiều việc hơn và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Luồng không khí được kiểm soát từ hệ thống thẳng đứng 360 ° mạnh mẽ

Nhờ thiết kế thẳng đứng và các ống dẫn đồng tâm, máy lọc khí ap360 hút không khí từ mọi hướng và đẩy ngược lại khắp phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế sáng tạo kèm chế độ turbo nhanh để làm sạch không khí nhanh chóng (ví dụ sử dụng trong điều kiện như giữa các bệnh nhân hoặc sau cuộc họp) và chế độ yên tĩnh gần như im lặng để sử dụng trong không gian cuộc họp. Công suất lưu lượng luồng không khí được đánh giá là 360 m³ khí mỗi giờ, có nghĩa là ap360 sẽ tái chế làm sạch không khí trong một căn phòng 90 m³ (tương đương với kích thước của một phòng điều trị nha khoa) bốn lần trong một giờ, tối đa hóa chất lượng không khí và chống lại rủi ro của các mầm bệnh nguy hiểm trong không khí chẳng hạn như COVID-19.

Bộ lọc HEPA 13 cao cấp

Bộ hút khí 360 ° hút không khí vào và đi qua bộ lọc được chứng nhận HEPA13 tiêu chuẩn EN1822 để bẫy các hạt bao gồm cả các giọt sol khí. Điều này cũng loại bỏ bụi, phấn hoa và nhiều chất gây dị ứng khác. Quạt và bộ lọc đã được thiết kế đồng bộ với cảm biến phản hồi để khi bộ lọc theo thời gian sử dụng dần bị bẩn, quạt sẽ bù lại để đảm bảo lưu lượng gió từ máy vẫn ở mức quy định. Bộ lọc khí và bóng đèn có tuổi thọ ít nhất một năm tùy thuộc vào cách sử dụng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay thế và tiêu hủy tại chỗ hàng năm.

Khử trùng không khí bằng tia cực tím

Điều này đã được chứng minh rõ ràng rằng ánh sáng UVC tiêu diệt vi rút và vi khuẩn. Nó thực hiện điều này bằng cách làm hỏng RNA và DNA của chúng, khiến chúng không thể tái tạo. Tác dụng tiêu diệt này đã được thể hiện trong nhiều công trình nghiên cứu được công bố, và tia cực tím UVC đã được sử dụng thành công trong các hệ thống lọc nước và không khí trong nhiều thập kỷ. Dựa trên các kết quả được công bố trong các tài liệu khoa học, điều đó có nghĩa là Máy lọc khí ap360 Air Purifier đáp ứng khả năng tiêu diệt tới 99,95% vi rút và vi khuẩn đã biết (bao gồm cả coronavirus) bằng cách sử dụng liều UVC ít nhất 280 J / m².

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hoàn vốn nhanh chóng

Ở một góc độ khác, chúng tôi đã phát triển ap360 để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và y tế về không khí sạch hơn. Trong thế giới thực, vấn đề hậu COVID-19, và chủ đề về vệ sinh không khí ngày càng trở nên quan trọng. Chúng tôi đã áp dụng chuyên môn kỹ thuật của mình để phát triển một giải pháp độc đáo giúp các doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn nhiều rủi ro trên không gian của họ, cho phép sử dụng không gian thương mại chuyên sâu hơn nhưng an toàn hơn. Trong nhiều cơ sở (ví dụ: nha sĩ, phòng tập thể dục), với khoản đầu tư vào ap360 sẽ hoàn vốn trong vòng vài tuần.

An toàn sức khoẻ cho trẻ cùng với Máy lọc khí ap360 Air Purifier

Được sử dụng trong nhiều cơ sở kinh doanh

Máy lọc khí ap360 mang lại giải pháp về không khí sạch, được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm tại các phòng thí nghiệm khoa học, các phòng khám của nha sĩ, bác sĩ, bác sĩ nhãn khoa, bác sĩ chỉnh hình, phòng chăm sóc điều dưỡng, phòng tập thể dục, các tiệm làm tóc, thẩm mỹ viện – spa, trường đại học, trường học, đặc biệt với đối tượng dễ tổn thương như trẻ nhỏ trong các trường mầm non, văn phòng, khách sạn và nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã có khách hàng ở nhiều doanh nghiệp trong số này.

Định giá và tùy chỉnh linh hoạt

Chúng tôi đề xuất một máy lọc khí ap360 cho mỗi phòng, tối đa khoảng 36m² (6m x 6m hoặc khoảng 20ft x 20ft). Bạn có thể đặt một máy lọc duy nhất này cho một phòng hoặc bạn có thể di chuyển nó giữa các phòng (trên các bánh xe lắp ráp) nếu bạn không có nhu cầu ở liên tục ở một vị trí.

Nếu bạn cần trang bị máy cho nhiều phòng, hay nhiều vị trí, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá mua thiết bị cụ thể và đề xuất dịch vụ. Trong đó, chúng tôi cũng có thể cung cấp các tùy chọn cho thuê hàng năm trọn gói cho các yêu cầu lớn. Chúng tôi thậm chí có thể cá nhân hóa ap360 bằng bảng màu, biểu trưng hoặc thông điệp của công ty bạn.

* Máy lọc khí ap360 Air Purifier do Công ty Thiết Bị Ngày Nay cung cấp và được ủy quyền đại diện bán hàng chính thức của Grant Instruments (UK) tại Việt Nam mang tới giải pháp hiệu quả, an toàn giải quyết các vấn đề về chất lượng không khí sạch và an toàn cho sức khỏe của bạn. Gọi Hotline: 0973-568-613 để được tư vấn đầy đủ và hỗ trợ giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *